1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Dream Team 2024 VietGoal Dream Team – Sân Khuyến Lương sáng T7 ngày 13.07.24: “Sức khỏe không chỉ là tài sản riêng của cá nhân mình”
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Dream Team – Sân Khuyến Lương sáng T7 ngày 13.07.24: “Sức khỏe không chỉ là tài sản riêng của cá nhân mình”

13/07/2024

Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Thủ tướng tại chức lâu nhất lịch sử Việt Nam, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông vẫn đá bóng hằng tuần với cán bộ và bảo vệ. Đến khi cao tuổi, bác sĩ nói ông hạn chế hoạt động mạnh, ông đi bộ và tập thể dục ít nhất 2 giờ/ngày. Lúc cuối đời, ông tập thể dục đến 4 giờ/ngày với nghị lực phi thường. Có lần ông đã nổi nóng và to tiếng la mắng khi biết cấp dưới của mình chỉ tập thể dục 15 phút buổi sáng mỗi ngày với lý do bận con nhỏ và công việc. Cố Thủ tướng cẩn thận căn dặn: “Sức khỏe không chỉ là tài sản riêng của cá nhân mình. Đó là tài sản của cả vợ con, gia đình, của xã hội, của công việc. Ít tập thể dục, ít rèn luyện là vô trách nhiệm với chính bản thân mình và người thân của mình”. 

Học tập và làm theo tấm gương của cố Thủ tướng, đến với VietGoal, các cầu thủ nhí luôn duy trì thói quen tập luyện đều đặn. Trong mỗi buổi tập tại CLB, dù là một buổi chạy nhẹ khởi động hay một phiên tập kỹ thuật căng thẳng, các cầu thủ đều kiên trì tập luyện. 

Trong mỗi buổi tập tại CLB, dù là một buổi chạy nhẹ khởi động hay một phiên tập kỹ thuật căng thẳng, các cầu thủ đều kiên trì tập luyện.

Khi tham gia lớp học tại VietGoal, con em sẽ được rèn luyện đức tính kiên trì. Đức tính này không những được thể hiện qua việc duy trì động lực trong những giai đoạn khó khăn mà nó còn là cách để các con tiến bộ hơn trong kỹ năng bóng đá mà còn rèn luyện tính cách, xây dựng lòng tự tin và khả năng đối mặt với thách thức trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. 

VietGoal hy vọng sau mỗi tháng học tại đây, các con sẽ yêu thể thao và duy trì cho mình thói quen đáng quý này. Để sau này, ngoài thể thao, các con luôn vững tâm và nỗ lực hết mình trong tất cả những gì các con muốn làm!